วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

เนื้อหาหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้น ป. 1

เนื้อหาหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้น ป. 1 เนื้อหาหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้น ป. 1 สาระการเรียนรู้ ป. 1 ( เล่ม 1 ) สาระการเรียนรู้ ป. 1 ( เล่ม 2 ) บทที่ 1. ยามเช้าในสวน - รอบตัวเรามีอะไรบ้าง - ในดินมีอะไรบ้าง - ดินมีลักษณะอย่างไร - ดินมีประโยชน์อย่างไร บทที่ 2. เพื่อนรักของเรา - สิ่งมีชีวิตในท้องถิ่นอาศัยอยู่ที่ไหน - พืช สัตว์ มีรูปร่างลักษณะอย่างไร - จัดกลุ่ม พืช สัตว์ ในท้องถิ่นได้อย่างไร - พืช สัตว์ ในท้องถิ่นมีความสำคัญและมีประโยชน์อย่างไร บทที่ 3. ตัวเรา - ร่างกายของเราเป็นอย่างไร บทที่ 4. เรารักของเล่นของใช้ - รอบตัวเรามีของเล่นของใช้อะไรบ้าง - ของเล่นของใช้ทำจากอะไร - มาออกแรงกันเถอะ บทที่ 5. ท้องฟ้าแสนสวย - ท้องฟ้าของเรา - ดวงอาทิตย์ขึ้นและตกทางไหน - ดวงอาทิตย์มีประโยชน์อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น